Sử dụng các dịch vụ của Google cùng lúc qua 3 firefox addons

Có thể thấy các dịch vụ Web của Google là rất nhiều và không phải lúc nào bạn cũng có thể nhớ hết tên các dịch vụ và sử dụng chúng một cách hiệu quả nhất. Vì vậy, những add-ons mình giới thiệu dưới đây sẽ giúp bạn quản lý và sử dụng các ứng dụng Web của Google một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Tham khảo thêm bài viết: Những dịch vụ web của ông lớn Google mà bạn nên biết

Official Google Toolbar

google-toolbar-services

Một cách phổ biến nhất để sử dụng nhanh các ứng dụng của Google như Google Docs, Gmail, Google Blog Search, Map hay Video là bạn nên cài Google toolbar. Toolbar này rất quen thuộc với mọi người, tuy nhiên nếu bạn nào chưa cài thì hãy sử dụng thử và chắc chắn là nó sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều. Sẽ không mất nhiều thời gian và làm chậm tốc độ duyệt web của bạn đâu !

GButts

gbutts

Firefox addon này cho phép bạn tạo thanh toolbar dạng “speed dial” để truy cập nhanh vào các ứng dụng ưa thích, hay dùng. Bạn có thể tùy chỉnh dễ dàng bằng cách nhấn nút chọn dịch vụ nào bạn muốn đưa vào danh sách.

Power Toolbar

power-toolbar

Với tiện ích mở rộng này, bạn không những sử dụng và quản lý tốt các ứng dụng của Google mà còn có thể sử dụng các toolbar khác của Yahoo, AOL, MSM, các dịch vụ Social Web.


Theo Danhbaweb20.com



StumpleUpon DiggIt! Del.icio.us Blinklist Yahoo Furl Technorati Simpy Spurl Reddit Google Twitter FaceBook


blog comments powered by Disqus